Tổ chức team building với trò chơi Đập trống

Team building - trò chơi đang đích thực rất nóng trong thời kì gần đây khi mà các công ty, tổ chức đang rất quan hoài tới vấn đề này để có thể nâng cao đời sống của anh chị em viên chức hơn. cac tro choi team building không chỉ giúp viên chức thoải mái thư giản mà còn giúp họ đoàn kết hơn, cộng tác tốt hơn giúp nâng cao hiệu quả công việc thực thụ tốt.





Trò “Đưa nàng về dinh”
- Số lượng : 6 bạn chia làm 2 đội , mỗi đội gồm 2 nam và 1 nữ

- Vật dụng cần thiết: Không

- Cách chơi : Đây là trò chơi team building dành cho các đội chơi để có thể kết liên với nhau. Sẽ 1 bạn nữ ngồi trên 2 tay của 2 bạn nam đã đan kiệu vào nhau và vượt qua các trở lực vật của chương trình. Đội nào về trước sẽ thắng và được thưởng.

Trò “Bịt mắt cõng bạn”
- Số lượng : khoảng 10 bạn chia làm 5 cặp

- Vật dụng cần thiết : khăn bịt mắt

- Cách chơi : Rất đơn giản đây là 1 trò chơi hơi thiên về giành cho giới trẻ trung 1 chút vì nó cần chút sức lực. Ta sẽ bịt mắt bạn A sau đó cho A cõng B. Bạn B sẽ hướng dẫn A để đi được về đích và vượt qua trở ngại vật của chương trình. Tốt nhất là nên làm trên nền mềm, cỏ vì rất dễ ngã. Cặp nào về trước sẽ là đội thắng trong chương trình team building  này.

Trò “Đập trống”
- Số lượng : không giới hạn

- Vật dụng cần thiết : khăn bịt mắt , cái trống nhỏ , cái dùi trống . Nếu không có trống thì thay bằng lon nước ngọt.

- Cách chơi : Đây là trò chơi team building giống như trò chơi đập niêu hay được tổ chức trong dân gian vậy. Thay vào đó thì chúng ta sẽ là đánh trống. Người chơi bị bịt mắt và quay vòng vài vòng sau đó tiến lên và đập trống. Đập trúng có thưởng chứ không ganh giữa các team.

Thực thụ thì các trò chơi team building hiện khá phong phú nên các bạn có thể tìm và tham khảo rất nhiều. Hy vọng chúng có thể giúp ích cho các bạn trong khâu tổ chức các chương trình team building của công ty. Nếu có nhu cầu thuê đơn vị tổ chức etam building có thể liên hệ website: http://weescape.vn/