Tổ chức sự kiện cực hay với trò Ai trong văn phòng?

Có ai thực sự nghĩ rằng trang hoàng chiếc tàu bay giấy này sẽ giúp người lớn trưởng thành làm tốt hơn trong công việc? Nó không phải là những người cần lao là vấn đề với hoạt động nhóm, đó là quản lý. tất cả các chính sách không tốt và các chương trình không chuẩn sẽ làm cho tinh thần đồng đội xuống cấp và thất bại làm cho công việc kém hiệu quả hơn. Mình xin giới thiệu các bạn 3 trò chơi tổ chức các chuong trinh team building  có thể giúp cho các bạn làm việc nhóm ngày một hiệu quả hơn nhé



 Ai trong văn phòng?

Mục đích: Tăng tính đoàn kết và tìm hiểu nhau tốt hơn

Vật dụng cấp thiết: kết nối Internet, dụng cụ chia sẻ file
Cách chơi: Có thành viên trong nhóm của bạn gửi một bức ảnh của văn phòng nhà của họ, và sau đó có đoán tuốt tuột mọi người có không gian làm việc là có. Giữ cho trò chơi sẽ có ảnh của cốc cà phê của mọi người, hình nền máy tính để bàn, hoặc xem bên ngoài cửa sổ của họ

tuyệt bút treo tường

Mục đích: Giúp gắn kết nhau hơn và để các thành viên hiểu nhau hơn

Vật dụng cấp thiết: bút vẽ tranh sơn dầu, sơn và bàn chải, một miếng vải thả hay tấm bạt
Cách chơi: Đưa cho mỗi thành viên trong nhóm của bạn một bức tranh sơn dầu và bàn chải, và để cho mọi người tạo ra một tuyệt bút đầy màu sắc trên vải của họ. Đợi cho chúng khô thì chúng có thể được đặt lại với nhau và hiển thị trong văn phòng như một bức tranh tường, hoặc đặt khắp không gian làm việc của bạn.
Muối và hồ tiêu
Mục đích: Kỹ Năng giao tế
Vật dụng cấp thiết: Sợi dây, một cây bút, một mảnh giấy nhỏ cho mỗi người, và một danh sách các cặp lừng danh (nghĩ rằng bơ đậu phộng và thạch, Mario và Luigi, hoặc muối và hạt tiêu).
Cách chơi: Viết một nửa của mỗi cặp trên tờ giấy (Mario trên một mảnh, Luigi mảnh khác, và như vậy). Buộc 1 tờ giấy để lại của mỗi người, sau đó có tất tật mọi người hòa mình và cố tìm ra các từ trên lưng của họ. Quy tắc: họ chỉ có thể yêu cầu mỗi yes khác hoặc không có câu hỏi. Một khi họ tìm ra lời của họ, họ cần phải tìm một nửa còn lại của cặp của họ. Khi họ tìm thấy nhau, họ ngồi xuống và tìm thấy ba điều họ có điểm chung trong khi phần còn lại của đội tiếp.
Hy vọng những tro choi team building ở trên có thể giúp được phần nào đó cho các bạn với những đơn vị muốn tổ chức có thể giúp cho đơn vị, các thành viên cộng tác hiệu quả hơn và thành tích của công ty ngày một tốt lên.

Nếu các bạn muốn tìm đơn vị tổ chức team building có thể liên quan tại đây: http://weescape.vn/