Cháy chung cư ở Cầu giấy khiến dân tình hoảng sợ

Vào ngày 24/11 vừa qua tại Hà Nội lại xảy ra vụ cháy chung cư nữa tại trọng tâm thành phố khiên cho cư dân tại đây được phen hoảng hốt tột độ. Vào khoảng 22h ngày 24 thì đám cháy bắt đầu lan rộng từ phòng tập gym tại tầng 2 chung cư Vimeco tại Cầu Giấy
Có thể bạn quan tâm: Bán Chung cư adg palace Mai Động giá rẻ nhất thị trường
Cháy chung cư vimeco
Khi người dân phát hiện ra thì hoảng loạn chạy xuống đường do khói đen đã vây hết lối cầu thang và 1 lúc sau thì lửa bắt đầu lan rộng ra các phòng khác và gây ra những tiếng nổ.
1 lúc sau thì có 6 xe cứu hỏa đến để giải cứu những người dân ở trên do khói đen làm người dân mắc kẹt không chạy xuống được.
Đến khoảng 23h, đám cháy căn bản được khống chế, tuy nhiên khói và mùi khét vẫn đắp quanh tòa chung cư và các nhà xí. Hàng trăm người dân vẫn đứng dưới đường, chưa thể quay trở lại căn hộ.
luận bàn với VnExpress, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, lửa khởi hành từ phòng tập gym, sau đó được khống chế kịp thời nên không lan sang các căn hộ khác.
"Không có thiệt hại về người, hết thảy cư dân đã trở lại căn hộ ngay trong đêm", vị này nói.
Vấn đề trên đã  cho thấy tình trạng đáng báo động về tình hình cháy nổ ở chung cư hiện giờ trên thị thành. Gần đây xuất hiện khá nhiều vụ còn nghiêm trọng hơn nên đó cũng là những lời cảnh tỉnh để cho các hộ dân khôn xiết lưu ý vì an toàn chung của toàn chung cư và những người xung quanh tránh để những vụ nổ đáng tiếc xảy ra.
Và đó cũng là lời cảnh báo đối với các chung cư mới và sắp xây dựng hoàn thiện như adg palace
 tại Mai Động, LandMark 51 tại Nguyễn Trãi, và Hh1, HH2 tại khu thành phố linh đàm. Chúng ta phải thực sự chuẩn bị kĩ lưỡng về vấn đề đảm bảo an toàn về cháy nổ đối với chung cư vì chúng ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới đời sống cũng như vật chất của người dân!
Nguồn: vnexpress.net