Công nghệ chống thấm nước được tích hợp trong máy toàn đạc NTS 342R5

Ai cũng biết máy toàn đạc SOUTH đang là loại máy đứng đầu trên thị trường bây chừ trong các dòng máy toàn đạc. Vậy nó có tính năng gì nổi trội, có điểm gì vượt trội thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! Và đặc biệt chúng ta sẽ tìm hiểu về  máy toàn đạc South NTS-342R5mới nhất hiện


Công nghệ của SOUTH trong thiết kế – chế tạo máy toàn đạc điện tử:

 

Khoảng cách xa:

Các loại máy toàn đạc NTS 342R5 có thể có cự ly lên tới 5km

Độ chính xác cao:

Lên tới 2+2PPM là tối thiểu cộng thêm có dụng cụ hiệu chỉnh tốt cho máy.

Rọi tâm Laser:
Đây là tính năng tùy chọn của người sử dụng. Thay thế rọi tâm quang học rườm rà và tốn thời gian bằng việc trang bị cho máy rọi tâm Laser. Chỉ cần một thao tác, việc định tâm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Công nghệ chống thấm nước – chống bụi chuẩn IP 55:
Đáp ứng tiêu chuẩn chống thấm nước – chống bụi quốc tế IP 55.

Công nghệ truyền không dây: Bluetooth:
Là loại máy cao cấp, được sử dụng hệ điều hành WINDOWS CE 5.0 danh tiếng, việc trang bị công nghệ truyền dữ liệu không dây Bluetooth là điều tất yếu. Máy được trang bị tính năng Bluetooth với PDA dễ dàng trong việc truyền dữ liệu.



Góc đo lường tuyệt đối:

Nhà sản xuất SOUTH đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ đo lường góc tuyệt đối chính xác nhất hiện nay sử dụng kỹ thuật đo góc tuyệt với kết hợp nhiều tính năng ưu việt khác như tự động lưu dữ liệu kể cả máy bị tắt nguồn đột ngột...

Hệ thống bù điện tử hai trục tự động:
Máy toàn đạc điện tử SOUTH trang bị công nghệ bù điện tử hai trục – Tự động xóa bỏ nhiều lỗi, tự động cân bằng, nâng cao độ chuẩn xác và tính năng tự động của máy. Giao diện thân thiện, dễ hiểu.

Mở rộng bộ nhớ ngoài với thẻ SD, USB truyền tải và lưu dữ liệu:
Khe cắm thẻ nhớ, cổng mini USB giúp cho máy được mở rộng bộ nhớ không giới hạn. Việc bảo quản dữ liệu công việc hàng năng trời chỉ gọn nhẹ trong túi áo.

Nhiệt kế điện tử tự điều chỉnh:
Máy được trang bị nhiệt kế điện tử, tự động điều chỉnh khi có thay đổi về môi trường, áp suất tại nơi làm việc. Nhằm mục đích bảo vệ và nâng cao tuổi thọ máy.

Kỹ thuật đo xa không gương khoảng cách lớn:
Công nghệ Laser cấp 1 với độ an toàn cao. Cho phép máy thực hiện đo khoảng cách không gương lên tới trên 400m. Tiện lợi cho người sử dụng và đảm bảo tính chất công việc tại những điểm đo không với tới hoặc vị trí đặt gương nguy hiểm.
Với những tính năng vượt trội trên thì máy toàn đạc south đang là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và được ưa dùng ở Việt Nam. Nếu các bạn có nhu cầu mua có thể can dự 0982 437 686 để mua máy toàn đạc south