Bóng rổ – trò chơi cực hot cho ngày hoạt động tập thể của công ty

Nhu cầu tổ chức các tro choi team building ngày càng cao dẫn tới việc tạo ra các trò chơi cũng ngày càng phong phú và đa dạng. Hôm nay Weescape xin giới thiệu các bạn 3 trò chơi: Ném vòng, sút bóng, bóng rổ có thể được sử dụng để chơi trong các trò chơi team building của chúng ta.



Trò “Ném vòng” :

- Số lượng : không giới hạn

-  Vật dụng cần thiết : 1 cái cọc , 5 cái vòng

- Hướng dẫn chơi : Chúng ta sẽ chuẩn bị cọc để trôn trên 1 nền đất bằng phẳng để dễ dàng vui chơi hơn. Cách chơi rất đơn giả chỉ cần ném số vòng được phát vào sao cho vòng lồng vào cọc là được. Ai ném được trúng nhiều nhất thì là người thắng cuộc các bạn nhé. Đây là trò chơi team building rất đơn giản mà dễ thực hiện.

Trò “Sút bóng”
- Số lượng : không giới hạn

- Vật dụng cần thiết : 1 sợi dây , 1 vòng tròn , 1 trái banh

- Hướng dẫn chơi : Trò chơi này thì hơi khó hơn 1 chút là ta phải dùng nhiều kĩ thuật bằng chân hơn. Chúng ta sẽ chuẩn bị 1 vòng tròn để có thể sút trái bóng qua đó. Cho vạch xuất phát cách vòng tròn tầm 2-3m gì đó tùy thuộc. Cho các thành viên sút bóng mục tiêu là qua vòng tròn và người sút được vào nếu trong số lượt sút quy định sẽ giành chiến thắng.

Trò “Bóng rổ” :

- Số lượng : không giới hạn

- Vật dụng cần thiết : 1 cái rổ , 1 trái banh

- Hướng dẫn chơi : Đây là trò chơi troll là chính. Chuẩn bị rổ và treo lên cao tùy thuộc chiều cao của team bạn. Sau đó thì cho mọi người đứng ở vạch đích ném bóng sao cho lọt vào rổ và đứng im trong đó. Rất khó khăn nhưng ai ném được vào thì sẽ là người giành chiến thắng.

Đây là những trò chơi có thể giúp cho bạn tổ chức các chương trình team building thuận tiện hơn. Hy vọng chúng có thể giúp ích cho các bạn nhé. Nếu các bạn có nhu cầu có thể liên hệ: http://weescape.vn/