Tổ chức team building với trò chơi Ðào mỏ

Việc thực hành các trò chơi team building thì rất đơn giản và thực thụ cần cho các nhóm và các công ty bây giờ vì nó có thể mang lại rất nhiều điều có ích cho các thành viên cũng như tinh thần làm việc của cả nhóm. Dưới đây mình xin giới thiệu các bạn 3 trò chơi để tổ chức team building  khá tốt.


Chọi trứng

Số lượng: thì có thể thoải mái nhưng nên giới hạn ít nhất khoảng 10 người.

Vật dụng cấp thiết: 10 quả trứng gà được bọc chặt bằng túi bóng, 10 sợi dây cước dài 40cm.

Cách chơi:

Trứng được bọc nilon hoặc cho vào 1 cái túi để dễ buộc hơn. Buộc sợi dây vào mỗi quả trứng. Chuẩn bị số quả trứng bằng với số cặp dự.

Sau đó cho mọi người chơi rất đơn giản bằng cách không cho phép dùng tay mà phải dùng các phần của thân để có thể điều khiển trái trứng đánh trúng trứng đối thủ và vỡ 1 trong 2 quả đó sớm nhất thìa là người thắng cuộc.

Hái cam
Số người chơi: 5 cặp, hoặc có thể nhiều. Nhưng buộc phải chia ra các cặp trai gái mới vui.
Vật dụng cần thiết: 5 quả cam, hoặc táo.

Cách chơi:

Cũng gần na ná như trọi trứng thì trò hái cam sẽ dùng cổ và cằm để giữ 1 trái cam làm sao cho không rơi ra ngoài. Và với mỗi cặp chơi thì sẽ phải dùng cặm và cổ để có thể lấy trái cam của nguiowf cùng cặp với mình. Lưu ý nên để các cặp khác giới vì như vậy sẽ tạo nhiều ý thức cũng như vui vẻ trong các cặp chơi. Cặp nào lấy được trước sẽ dành thắng lợi.

Ðào mỏ
Số người chơi: 5 người cả nam lẫn nữ hoặc có thể hơn

Vật dụng cần thiết: Một cái bàn ăn, 5 đồng xu hoặc nắp bia, một hộp sữa bột 1kg (có thể thay thế bằng bột mì), 5 cái ống hút.
Cách chơi:

Trò này rất dễ thực hành nhưng lại mang lại nhiều kết quả bất ngờ với việc người chơi nhìn mặt sẽ rất là hí hước. Chúng ta sẽ phủ bột lên các đồng xu với từng người chơi 1. Cho người chơi cái ống hút nhỏ nhỏ thôi và đề nghị thổi bột để làm sao mà lộ xu ra nhanh nhất. Việc đó sẽ dẫn tới việc rất nhiều vấn đề


Chúc các bạn có thể tổ chức các tro choi team building  thực sự vui vẻ và tạo được môi trường tốt cho các thành viên học hỏi và tìm hiểu lẫn nhau.

Ngoài ra nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm có thể can hệ với chúng tôi tại: http://weescape.vn/