Giới thiệu sản phẩm tiết kiệm như ý của ngân hàng Quân Đội

Hiện nay nhu cầu tiết kiệm của khách hàng vào các ngân hàng là rất cao, tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm sao cho vừa ý thì khách hàng lại chưa lựa chọn được sao cho phù hợp, Chính vì vậy ngân hàng MBBank đã cho ra các sản phẩm khác nhau trong đó có sản phẩm "Tiết Kiệm Như Ý " với mức lãi suất cao nhất so với các sản phẩm khác mà ngân hàng MBBank cung cấp. Dưới đây là thông tin về sản phẩm Tiết Kiệm Như Ý:
tiet kiem nhu y
Giới thiệu sản phẩm tiết kiệm như Ý
Đây là sản phẩm tiết kiệm tích lũy đầu tiên trên trên thị trường đáp ứng nhu cầu của khách hàng bước vào tuổi 30, giúp khách hàng sinh lời hiệu quả trên từng đồng vốn.
Sản phẩm “Tiết kiệm Như Ý” của MB sẽ đem đến cho khách hàng một hình thức tiết kiệm mới thông minh và nhiều lợi ích.
Đặc biệt, với sản phẩm “Tiết kiệm Như Ý” khách hàng được sử dụng vốn trước hạn với việc được rút trước hạn một phần hoặc toàn bộ gốc sau tối thiểu một định kỳ trả lãi, phần gốc còn lại vẫn hưởng lãi suất cao nhất của ngân hàngcó kỳ hạn, phần gốc rút trước hạn hưởng lãi suất không kỳ hạn.
Bạn nên quan tâm: Cách tính lãi suất các ngân hàng chính xác nhất
Đặc tính sản phẩm tiết kiệm như Ý
Tính năng của sản phẩm Tiết kiệm như ý Mb
–       Loại tiền gửi: VNĐ
–       Kỳ hạn gửi:6,12 tháng
–       Trả lãi định kỳ: 1 tháng hoặc 3 tháng
–       Lãi suất  tiết kiệm như ý MB bậc thang theo số dư trong tài khoản, và được điều chỉnh mỗi kỳ trả lãi
Đối tượng gửi tiền tiết kiệm
Áp dụng cho tất cả các công dân việt nam và người nước ngoài từ  18 tuổi trở lên học tập, lao động và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.
Thủ tục đăng ký

Khách hàng mang theo CMND/ hộ chiếu còn hiệu lực đến các chi nhánh, phòng giao dịch của MB gần nhất trên toàn quốc để được hướng dẫn và đăng ký dịch vụ tiết kiệm như ý.