Tăng cân nhanh chóng cùng với Protein Amway

Vấn đề dinh dưỡng ở Việt Nam được khá nhiều người quan tâm, Để có một cơ thể tốt với dinh dưỡng đầy đủ thì bạn cần bổ sung cho cơ thể một năng lượng tốt. Protein amway giúp bạn giải quyết các vấn đề này, cung cấp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn. Bủ đắp đầy đủ lượng năng lượng bạn bị mất trong quá trình hoạt động hằng này.

Protein amway giúp tăng cân hiệu quả.

Tại sao Protein lại có tác dung giúp tăng cân được :

Vì theo Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ khuyến cáo người ốm gầy mong muốn tăng cân ngoài việc chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng thì cần phải bổ sung thêm protein vào mỗi bữa ăn hàng ngày bằng các thực phẩm giàu protein như Sữa, sữa bột, Dầu oliu, dầu canola hoặc các loại hạt … Có như vậy thì việc tăng cân của bạn mới có tiến triển tích cực hơn.

Những người gầy thường có suy nghĩ rằng ăn các thực phẩm giàu béo là sẽ tăng cân , đúng là thế nhưng việc tăng cân như thế có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Để tăng cân một cách lành mạnh bạn cân ăn thực phẩm giàu protein từ thực vật, calo và có chất dinh dưỡng.

Trong đó protein thực vật kết hợp tập luyện giúp bạn tăng cơ bắp phát triển lành mạnh một cơ thể cường tráng và cân đối. Đó là lý do những người tập thể hình ha sử dụng protein thực vật.

Cách bổ sung protein từ thực vật :

Sử dụng các loại hạt vì có chứa một lượng lớn protein và các chất béo lành mạnh. Giúp người gầy ốm tăng cân theo hướng lành mạnh không phải lo mắc bệnh tim mạch.

Bổ sung Protein thực vật bằng cách ăn các loại hạt như một bữa ăn phụ. Các này sẽ giúp bữa ăn của bạn tăng lượng calo lên để tăng cân. Hoặc xay nhỏ các loại hạt, sau đó rắc lên các món ăn như salad, thịt nướng, gỏi hoặc ăn cùng với mì, cơm, làm gia vị cho các món cá, thịt.

Bổ sung Protein thực vật bằng bơ thực vật có chứa thành phần chất béo lành mạnh. Bơ cải thiện mức độ cholesterol cho cơ thể và giúp tăng sức khỏe tim mạch. Chính vì thế mà cơ thể bạn có thể tăng cân nhờ được cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào và đa dạng.

Bổ sung Protein thực vật bằng khoai tây là một loại rau phổ biến mà mọi người thường tránh khi muốn giảm cân. Đó là một nguồn giàu carbohydrate phức tạp và giúp tăng cân. Nó có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, giàu tinh bột, chất xơ và vitamin C, protein. Một củ khoai tây trung bình có khoảng 150 calo.

Dinh dưỡng từ protein amway.
Bổ sung Protein thực vật bằng sữa có thể được sử dụng với bột yến mạch, ngũ cốc hoặc có thể được pha trộn với các loại sinh tốt trái cây. Nó rất giàu calo và cũng chứa nhiều vitamin D và A. Thay vì lựa chọn sữa tách kem cho sữa nguyên chất với tất cả các chất béo trong đó và bạn có thể tăng cân nhanh chóng. Một ly sữa có khoảng 120-150 calo. Một số loại sữa tăng cân bạn có thể tìm mua rất dễ trên thị trường với rất nhiều hương vị sẻ không làm bạn bị ngán.

Các cách trên rất hiệu quả trong việc tăng cân nhưng không phải ai cũng áp dụng được, vì nó hơi phức tạp . Chính vì thế công ty Amway có cho ra đời thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Powder thực vật có nguồn gốc từ các loại đậu.

Cách sử dụng Protein Amway cho người tăng cân :

Uống 1 ly sau mỗi bữa ăn bằng cách cho một thìa Nutrilite Protein Powder (12,5g) vào cốc hoặc bình pha chế cùng với sữa, nước ép trái cây, nước rau quả và các loại thức uống khác. Khuấy hoặc lắc nhanh cho đến khi hỗn hợp hòa đều với nhau. Như vậy sản phẩm protein amway giúp tăng cân một cách hiệu quả.