Chung cư adg palace thiết kế đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm cho mình những căn hộ trong nội ô Hà Nội giá rẻ cơ mà phải đẹp và vị trí thuận lợi cho công việc của bạn, gia đình cũng như cho các con cái để tiện lợi trong công việc cũng như học hành của các con. Hãy cùng tìm hiểu về dự án chung cư adg palace nhé!
Cũng đã đến ngày dự án chung cư sao ánh dương hay còn gọi là chung cư ADG Palace bước vào những giai đoạn nước rút trước khi chính thức được mở bán những căn hộ của dự án. Tại dự án ADG Palace thì các căn của tòa nhà với thiết kế có từ 2-4 phong ngủ và được trang bị sẵn những nội thất căn bản giúp khách hàng có thể ở ngay nếu quyết định mua căn hộ tại chung cư của chúng tôi.
Thiết kế nhà đẹp và sang trọng
Để có được thông báo chi tiết hơn cả thì bạn nên liên can với chúng tôi để có được thông báo đầy đủ, chóng vánh cập nhật nhất về các căn hộ của dự án chung cư trên thì các bạn can dự:
>>>>>>>BQL Dự Án: (24/7) Mr. Hải 0979 527 780 - Mr.Huyền 0936 236 889 - Sky Viber Chat>>>>>>>


Lưu ý: Để tránh lầm lẫn chúng tôi xin thông tin cho khách hàng biết rằng tên dự án đầy đủ là Tổ hợp khách sạn, dịch vụ thương nghiệp và nhà ở Sao Ánh Dương Star AD1 có tên gọi khác là chung cư ADG PALACE.

Thưa quý khách hàng chung cư Sao Ánh Dương Star Ad1 – Adg Palace là dự án căn hộ cao cấp kết hợp với dịch vụ thương mại được chủ đầu tư công ty cổ phần Sao Ánh Dương xây dựng tại khu đất C2/CN3 Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Chung cư sao ánh dương góc nhìn toàn cảnh
Dự án được xây dựng với tổng diện tích lên tới 54 nghìn mét vuông và được xây dựng thành 28 tầng cộng thêm 2 tầng hầm với thiết kế tinh tế và lung tung đẹp cho các căn hộ của. Khách hàng mua căn hộ sẽ được dùng những tiện ích trong chung cư kết hợp với tiện ích bên ngoài hiện hữu một cách đầy đủ nhất phục vụ tốt cho nhu cầu sống của tất cả thành viên trong gia đình mình. Từ trường học cho đến bến xe, trung tâm thương mại, bệnh viện …. và hệ thống liên lạc huyết mạch sẽ giúp cho khách hàng chuyển di đến những địa điểm mình cần một cách thuận lợi nhất.

Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Adg Palace được thiết kế rất sáng ý, đương đại, đáp ứng những đề nghị khắc khe nhất của mỗi khách hàng. Căn hộ được bố trí kết cấu từng phòng khá hài hòa với tự nhiên và thích hợp với môi trường sống tại khu vực này.



Giá bán căn hộ Adg Palace có giá từ 21 – 25 tr/m2 cho các diện tích từ 60 – 90 m2. Căn hộ chung cư Adg Palace 2 phòng ngủ đã được đầu tư gói nội thất như: sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện nước âm tường, bàn ghế, thiết bị vệ sinh …
Hy vọng các bạn có được sự tuyển lựa tốt nhất đối với những căn hộ thuộc chung cư ADG Palace của chúng tôi!
Nguồn: http://chungcusaoanhduong.vn/chung-cu-adg-palace-thiet-ke-dep--gia-re/19-8.aspx