Trò chơi team building Đố vui cực hot

Team building - Nhu cầu bức thiết cho các công ty. Vậy làm thế nào để có thể tổ chức các hoạt động team building cho các công ty? Và khi tổ chức thì biết chơi trò gì để hoạt động tập thể đó được diễn ra thành công. Không khó để có thể làm được việc đó. Chỉ cần bạn muốn thành công và chịu khó tìm hiểu. Mình xin giới thiệu 3 trò chơi team building: đi banh,đố vui,đi cầu khỉ, cực hot cho các bạn để có thể tổ chức team building thành công.

Trò “Đố vui” :
- Số lượng : không giời hạn , chia làm 3 đội , mỗi đội 3 bạn
-  Vật dụng cần thiết : chuẩn bị những câu hỏi và đáp án
- Hướng dẫn cách chơi : tro choi team building này đòi hỏi người chơi phải thực sự tìm hiểu kĩ lưỡng các câu hỏi và các đáp án và pha chút vui vui, đặc trưng của đơn vị hay tổ chức hoặc ngành nghề để tạo chất lạ, độc và vui. Đây là trò chơi rất dễ nhưng lại rất khó vì khâu tổ chức nghĩ câu hỏi là rất 'khoai'. Thể thức trò chơi sẽ chơi theo dạng tính điểm và đội nào nhiều điểm hơn dành chiến thắng

Trò “Đi banh”
- Số lượng : không giới hạn , chia làm 2 đội
- Vật dụng cần thiết : 1 trái banh hay còn gọi là quả bóng , những chướng ngại vật
- Hướng dẫn cách chơi : Đây là trò chơi đòi hỏi kĩ năng đá bóng cũng như rê rắt bóng tốt. Tổ điều khiển trò chơi sẽ đặt các chướng ngại vật trên đường thi và cho 2 đội tổ chức từng thành viên rê bóng từ điểm xuất phát đến đểm đích. Đội nào hoàn thành trước thì sẽ giành chiến thắng và có phần thưởng của chương trình team building trên.
Trò “Đi cầu khỉ”
- Số lượng : không giới hạn , chia làm 2 đội
- Vật dụng cần thiết : 2 thanh cây dài khoảng 3m , 4 cái cọc cao bằng nhau
- Hướng dẫn cách chơi : Chúng ta sẽ tạo ra cái cầu khỉ nhưng chỉ là 1 cây cầu ngắn và có thể đi trên đó được thôi bằng cách cắm 4 cái cọc thành 1 đường thẳng và buộc 2 cái thanh dài thành 2 đường song song như dưới hình. Sau đó chơi trò chơi team building này bằng cách là cho các đội đi qua cầu và phải khéo léo thì mới có thể tới đích được. Đội nào hoàn thành trước thì thắng.


Hy vọng các trò chơi team building ở trên có thể làm hài lòng các thành viên của nhóm bạn, công ty hoặc tổ chức. Nếu có nhu cầu thuê đơn vị tổ chức thì có thể liên hệ website: http://weescape.vn/