Trò chơi Bịt mắt bắt dê cho các công ty tổ chức team building

Giới thiệu các bạn 3 trò chơi kéo co, bịt mất bất dê và tải nước dành cho các đơn vị muốn tổ chức các chương trình team building.



Trò “Kéo co”
- Số lượng : không giới hạn , chia làm 2 đội

- Vật dụng cần thiết : dây thừng dài

- chỉ dẫn chơi : Trò chơi kéo co là trò chơi quá lừng danh trong dân gian gần như ai cũng biết. Các bạn tổ chức chia team ra thành 2 đội để chơi với nhau. Tốt nhất là nên chia theo phòng bạn hay là đội cùng làm việc để tả được bản sắc giữa các đơn vị và tăng tính cạnh tranh.

Trò “Bịt mắt bắt dê"
- Số lượng : không giới hạn , chia làm 2 đội (vd:A và B)

-  Vật dụng cần thiết : khăn bịt mắt

- Hướng dẫn chơi : Trò chơi tập thể này sứ đơn giản. Chúng ta chỉ cần chia làm 2 đội để cạnh tranh nhau. Và 1 bạn trong đội A hoặc B sẽ bị bịt mắt. Các thành viên còn lại của 2 đội đều phải đứng vào vòng để bạn bị bịt mắt bắt. Nếu Bạn đó bắt trúng bạn khác của đội kia thì sẽ giành chiến thắng và bạn đó lại bị bịt mắt. Cứ tiếp như vậy

Trò “Vận chuyển nước”
- Số lượng : không giới hạn , chia làm 2-3 đội

- Vật dụng cần thiết : 2-3 vỏ chai nước suối loại 1 lít , 2-3 cái muỗng nhựa , 2-3 xô nước

- Hướng dẫn chơi : Đây là trò chơi tiếp sức. Các thành viên trong mỗi đội sẽ múc nước bằng thía muỗng sau đó chạy đến địa điểm đặt chai nước và đổ vào đó. Sau đó là thành viên khác của team tiếp đến thời gian hoàn tất đội nào được nhiều hơn sẽ giành thắng lợi và lấy quà của chương trình.

Hy vọng 3 trò chơi team building trên có thể giúp cho các bạn tổ chức thành công hơn.
Liên hệ website: http://weescape.vn/